รางวัล "ศูนย์บริการลูกค้ายอดเยี่ยมแห่งปี 2564"

 รางวัล "ศูนย์บริการลูกค้ายอดเยี่ยมแห่งปี 2564" จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย หรือ "TCCTA CONTACT CENTER AWARDS 2021" ได้เป็นเกียรติใหญ่สำหรับ รู้ใจ ประกันออนไลน์ เป็นปีที่ 3 ที่ติดต่อกันที่ได้รับรางวัลนี้ และยังเป็นการยืนยันความมุ่งมั่นที่สูงสุดในการให้บริการลูกค้าอย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย โดยรางวัลนี้ถือเป็นการรับรองความสามารถในการบริหารจัดการศูนย์บริการลูกค้าที่มีคุณภาพสูงสุดในประเทศ โดยเฉพาะสำหรับบริษัทที่มีจำนวนคอนแท็คเซ็นเตอร์ต่ำกว่า 100 ที่นั่งในที่นั่งของพวกเขา



การได้รับรางวัลนี้ไม่ได้มาง่าย มันเป็นผลมาจากการคัดเลือกอย่างเข้มงวด ผู้ชนะรางวัลศูนย์บริการลูกค้ายอดเยี่ยมแห่งปีจะต้องผ่านการคัดเลือกที่มีความสูงสุดใน 7 ประเภทรางวัลที่อยู่ในหมวดองค์กร และการคัดเลือกนี้จะต้องมีการประเมินในประสิทธิภาพของการให้บริการที่เป็นเลิศ การนำเทคโนโลยีมาใช้ให้เหมาะสม การจัดการศูนย์บริการที่มีประสิทธิภาพ ทั้งนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่พึงพอใจให้แก่ลูกค้า ทีมคอนแท็คเซ็นเตอร์ของ รู้ใจ ประกันออนไลน์ ได้รับการยกย่องด้วยรางวัลอย่างสูงในราว 16 รางวัลทั้งหมด โดยแบ่งเป็นรางวัลในหมวดองค์กรทั้งหมด 9 รางวัล และรางวัลประเภทบุคคล 7 รางวัล



นิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งของ รู้ใจ ประกันออนไลน์ ได้กล่าวว่า "ทีมงานคอนแท็คเซ็นเตอร์ของเราเป็นค่ามากสำหรับรางวัลนี้ พวกเขาต้องการทำงานในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายและเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง แต่การรักษาความเป็นเลิศในการให้บริการเป็นสิ่งสำคัญที่สุด รู้ใจ ประกันออนไลน์ ทุกคนทำงานอย่างเต็มที่เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า และเราอยู่ที่นี่เพื่อแสดงความยินดีและยอมรับความพยายามของทีมและเจ้าหน้าที่แต่ละคนที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะทีมงานทุกคนมีบทบาทสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นของลูกค้าต่อ รู้ใจ ประกันออนไลน์"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประกันรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.):

หารายได้จากการชวนเพื่อนรับสูงสุด 400 บาท